We can

Brand Communication

Truyền thông thương hiệu (Brand Communication) là quá trình doanh nghiệp sử dụng các phương tiện truyền thông để truyền tải thông điệp về thương hiệu đến khách hàng, đối tác và công chúng nhằm tạo dựng hình ảnh, giá trị và sự nhận diện thương hiệu.

Dựa trên hiện trạng tài chính, chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách dịch vụ truyền thông phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, bao gồm:

anh-13

Media Services

Branding design

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm:

logo & quy chuẩn thương hiệu

Bộ văn phòng: card vist, danh thiếp, thẻ nhẫn viên, đồng phục, hồ sơ năng lực, Phong bì, hóa đơn, hợp đồng, Tiêu đề thư

Bộ quảng cáo: Biển hiệu, bảng tên công ty,website, banner, poster các nền tảng mạng xã hội

Bộ quà tăng: túi quà, phiếu giảm giá, phiếu tích điểm

Media services

 

anh-17

Media Consulting

1. Tư vấn chiến lược truyền thông: Phân tích thị trường, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, và xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể.

2. Triển khai chiến dịch truyền thông: Tối ưu hóa các kênh truyền thông phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

3. Theo dõi và đo lưỡng hiệu quả: Sử dụng công nghệ và công cụ đo lường đề đảm bảo chiến dịch đạt được các KPI đề ra.

Media services

 

Các kênh triển khai chiến lược

1. Kênh Offline

Hợp tác truyền thông

Hợp tác với các công ty / sự kiện đã có danh tiếng hoặc có chung 1 tệp khách hàng có thể đưa thương hiệu tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Sự Kiện

Các sự kiện offline sẽ thu hút được một lượng khách hàng lớn, tạo cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tăng khả năng chuyển đổi

Quảng cáo ngoài trời (OOH)

Các sự kiện offline sẽ thu hút được một lượng khách hàng lớn, tạo cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tăng khả năng chuyển đổi

anh-20

2. Kênh Online

SEO/SEM
SEO với SEM tận dụng thói quen sử dụng Internet và các công cụ tìm kiếm để tăng độ phủ thương hiệu

Truyền Thông MXH
Các sự kiện offline sẽ thu hút được một lượng khách hàng lớn, tạo cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tăng khả năng chuyển đổi

Truyền Thông Báo Chí
Báo Chí, Tạp Chí và các ấn bản truyền thông giúp tạo dựng mối quan hệ tin tưởng với người tiêu dùng, đưa dự án đến với tệp khách hàng cụ thể.

TVC
Qua hình ảnh và âm thanh sống động, TVC có khả năng tiếp cận lượng lớn khán giả, tạo cảm xúc và ấn tượng lâu dài, từ đó mở rộng thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp

KOLS & KOCS
KOL hỗ trợ định hướng tiêu dùng, giúp quảng bá dự án hiệu quả và tăng độ nhận diện thương hiệu qua những nhận xét tích cực.

Website/Fanpage
Website và fanpage giúp nhãn hàng có thể trình bày rõ ràng nhất hình ảnh, thông điệp và sản phẩm của công ty, giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng thể về lợi ích, giá trị mà sản phẩm và nhãn hàng mang lại.

Case Study