2. Kênh Online
SEO/SEM
SEO với SEM tận dụng thói quen sử dụng Internet và các công cụ tìm kiếm để tăng độ phủ thương hiệu
Truyền Thông MXH
Các sự kiện offline sẽ thu hút được một lượng khách hàng lớn, tạo cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tăng khả năng chuyển đổi
Truyền Thông Báo Chí
Báo Chí, Tạp Chí và các ấn bản truyền thông giúp tạo dựng mối quan hệ tin tưởng với người tiêu dùng, đưa dự án đến với tệp khách hàng cụ thể.
TVC
Qua hình ảnh và âm thanh sống động, TVC có khả năng tiếp cận lượng lớn khán giả, tạo cảm xúc và ấn tượng lâu dài, từ đó mở rộng thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp
KOLS & KOCS
KOL hỗ trợ định hướng tiêu dùng, giúp quảng bá dự án hiệu quả và tăng độ nhận diện thương hiệu qua những nhận xét tích cực.
Website/Fanpage
Website và fanpage giúp nhãn hàng có thể trình bày rõ ràng nhất hình ảnh, thông điệp và sản phẩm của công ty, giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng thể về lợi ích, giá trị mà sản phẩm và nhãn hàng mang lại.